Sách tuyệt chiêu sửa chữa ngay và luôn các Pan bệnh thực tế - tác giả Xuân Vĩnh

Thầy Xuân Vĩnh được biết đến là người thầy hiểu thông biết thạo 3 ngành nghề Điện Tử - Điện Lạnh - Máy Tính và rất nổi tiếng trên toàn đất nước Việt Nam.

Thầy là một trong những người đầu tiên tiên phong mở trường dạy nghề tại Hà Nội với phương châm chú trọng vào kiến thức chuyên sâu và thực tế để tất cả học viên khi ra nghề đều có nền tảng kiến thức vững chắc, hài lòng bất cứ nhà tuyển dụng khó tính nào. Lý Thuyết là nền tảng để vận dụng Thực Hành, nếu kiến thức nghề không nắm chắc thì bạn sẽ rất vất vả khi làm nghề và không thể thăng tiến ở vị trí cao trong công việc.

Hiện nay các cơ sở dạy nghề trên toàn nước Việt Nam vẫn áp dụng giảng dạy những kiến thức quy chuẩn cũ, chưa có nơi nào tự nghiên cứu và tạo ra giáo trình giảng dạy riêng. Thì tại Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội ) là địa chỉ dạy nghề duy nhất trên cả nước tự nghiên cứu và thiết kế giáo trình giảng dạy chuyên biệt, chuẩn quốc tế và áp dụng công nghệ, kỹ thuật sửa chữa thực tế, đời mới nhất.

Với phương châm "dạy nghề như truyền nghề", học viên được hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn được dạy mẹo sửa chữa nhanh chóng để giúp các bạn khi ra nghề tích kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, thầy Xuân Vĩnh rất hiểu những trăn trở và khó khăn của những người "thợ" gặp phải khi làm nghề. Hiện nay không chỉ có những bạn mới ra nghề, mà cả những bạn thợ lâu năm cũng không biết được những phương pháp sửa chữa hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí khi thiếu những kiến thức chuyên sâu. 

Thầy Xuân Vĩnh đã dành rất nhiều năm để trực tiếp tổng hợp kiến thức và nghiên cứu thử nghiệm trực tiếp trên máy thật, nhằm tìm ra phương pháp sửa chữa hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho học viên.

Tham khảo Video Thầy Xuân Vĩnh mua Tủ lạnh Aqua về làm giáo trình

">

Bộ sách " TUYỆT CHIÊU SỬA CHỮA NGAY VÀ LUÔN CÁC BỆNH THỰC TẾ " của Điều Hoà, Máy Giặt, Tủ Lạnh, Tivi .. chính là kết quả của nhiều năm nghiên cứu của thầy Xuân Vĩnh. Bộ sách đã được đăng ký BẢN QUYỂN sáng chế và được dành để tặng riêng cho tất cả các bạn học viên khi đăng ký tham gia học Online trên website hocnghetructuyen.edu.vn tại trường chứ tuyệt đối không bán hay lưu truyền ngoài thị trường.

 

Với nhiều bạn học viên, đây được coi là bộ sách gối tay đầu đời khi ra nghề, bí kíp nghề giúp các bạn tự tin hơn khi ra làm dù cho bạn chưa từng có kinh nghiệm sửa chữa nhiều máy đời cao, các bạn cũng có thể tự tin sửa cho khách như có thầy ở bên cạnh hướng dẫn hoặc thợ làm nghề có kinh nghiệm.

Cuốn sách tổng hợp các Pan bệnh thực tế và khó, giúp bạn tiết kiệm đc ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm nghề, giúp cho học viên nhanh chóng thạo nghề và giỏi nghề. Giá trị được truyền đạt qua các trang sách được in màu, chụp chi tiết các bo mạch của các đời hãng máy phổ thông, ghi chú chi tiết từng con linh kiện, phân tích cụ thể cách tìm lỗi, hướng dẫn kiểm tra sau đó đi vào sửa chữa.

kể cả khi bạn chỉ đang là học viên trên trường, nhưng khi đã nắm chắc được những kiến thức, các bạn chỉ cần đọc bộ sách cũng có thể hiểu và áp dụng được trong công việc. 

Tham khảo Video thầy Xuân Vĩnh hướng dẫn học viên áp dụng sách tuyệt chiêu vào sửa chữa :
">

Bộ sách cho chúng ta thấy được sự tâm huyết trong của thầy Xuân Vĩnh trong sự nghiệp đào tạo và giá trị thầy mang lại cho cộng đồng nghề Điện tử - Điện Lạnh Việt Nam. Với thầy Xuân Vĩnh, "giá trị cho đi là còn mãi" bởi ngành công nghiệp điện tử, điện lạnh là một trong những ngành nghề trọng điểm của nước ta.

Ngành nghề này đã giúp tạo ra rất nhiều công việc và thu nhập cho nhiều người trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Để đóng góp công sức phát triển cho ngành nghề, chúng ta không thể thiếu những người thợ lành nghề và giỏi nghề để có thể tiếp nối và phát triển sự nghiệp cho đất nước cũng như tạo dựng sự nghiệp bền vững cho mỗi chúng ta.

 

 

 

Bài viết liên quan

TUYỂN SINH HỌC NGHỀ ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH 2024
TUYỂN SINH HỌC NGHỀ ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH 2024
Hướng dẫn tạo tài khoản học Online trên website Hocnghetructuyen.edu.vn
Hướng dẫn tạo tài khoản học Online trên website Hocnghetructuyen.edu.vn
Khoá học lai cấy màn hình Panel Cơ bản và Nâng cao
Khoá học lai cấy màn hình Panel Cơ bản và Nâng cao
ƯU ĐÃI LỚN NHÂN DỊP TẾT 2023 CHO HỌC VIÊN ONLINE
ƯU ĐÃI LỚN NHÂN DỊP TẾT 2023 CHO HỌC VIÊN ONLINE