Giáo trình Sơ đồ Điều Hoà thường - tác giả Xuân Vĩnh

Các bạn thân mến !

Dạy Nghề Bách Khoa – GV Xuân Vĩnh - địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội ( địa chỉ cũ 78 Phố Vọng Hà Nội ) là trung tâm có đầy đủ các giáo trình tài liệu gốc về nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực nghề sửa chữa Mạch Điện lạnh thường và mạch Inverter – Để bảo vệ quyền lợi của Trung tâm, chúng tôi đã đăng ký bản quyền với cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, các giáo trình này được Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội – 46A Phố Vọng Hà Nội phát cho học viên của mình .

Đây là 1 cuốn trong bộ giáo trình do chính thầy Xuân Vĩnh - giám đốc trường trực tiếp nghiên cứu và phát hành. 

Khi theo học tại trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội - ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội ) , học viên sẽ được tặng kèm bộ giáo trình gồm : sơ đồ nguyên lý, hình ảnh bo mạch và tuyệt chiêu sửa chữa nghề bản quyền của trường. Đây là bộ giáo trình tâm huyết trong nhiều năm nghiên cứu, được cập nhật kiến thức mới nhất, sát thực và phổ thông nhất ngoài thị trường và phù hợp với nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Nhưng hiện nay đã có một số cơ sở (ngoài địa chỉ 46A Phố Vọng) đã cố tình sao chép, photo, tẩy xóa các tài liệu của Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - 46A Phố Vọng Hà Nội, nếu có chứng cứ chúng tôi sẽ cung cấp cho cơ quan điều tra để làm rõ.

Học viên học tại các cơ sở dạy nghề khác, nếu được phát các tài liệu như ở dưới đây (nhưng là bản photo đen trắng và có thể đã bị tẩy xóa một số chữ), bạn có thể báo với Trường dạy Nghề Bách Khoa - 46A Phố Vọng, chúng tôi sẽ giữ bí mật và trong trường hợp chúng tôi khởi kiện đơn vị sao chép, bạn sẽ được hưởng 30% số tiền bồi thường là (150 triệu).

 

Giáo trình đã được đăng ký Bản Quyền sở hữu của thầy Xuân Vĩnh - giám đốc Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội - địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng, Hà Nội

 Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, in ấn, phát hành hay mua bán trái phép vì bạn có thể bị phạt lên tới 500 triệu VN đồng.

 

Bài viết liên quan

Hướng dẫn tạo tài khoản học Online trên website Hocnghetructuyen.edu.vn
Hướng dẫn tạo tài khoản học Online trên website Hocnghetructuyen.edu.vn
LỚP ĐIỆN TỬ CƠ BẢN CHO HỌC VIÊN MỚI
LỚP ĐIỆN TỬ CƠ BẢN CHO HỌC VIÊN MỚI
Giáo trình Mạch Điều Hoà Inverter - tác giả Xuân Vĩnh
Giáo trình Mạch Điều Hoà Inverter - tác giả Xuân Vĩnh
Sơ đồ điều hòa Inverter - tác giả Xuân Vĩnh
Sơ đồ điều hòa Inverter - tác giả Xuân Vĩnh