Hoc viên 19 tuổi sắp làm ông chủ, học nghề Điện Tử 3 tháng đã kiếm được tiền

Bạn Tình, sinh năm 2003, năm nay 19 tuổi đang theo học ngành điện tử gia dụng, điện lạnh và sửa chữa máy tính tại Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội ( địa chỉ duy nhất : 46a Phố Vọng - Hà Nội 

Trong clip bạn chia sẻ, chỉ mới theo học tại trường 3 tháng thôi nhưng bạn đã thành thạo những kĩ năng cơ bản để có thể kiếm được thu nhập ngay cả trong thời gian học. Với định hướng và quyết tâm khi còn ở độ tuổi rất trẻ, cùng với tìm đúng địa chỉ học nghề có đủ trình độ và cơ sở học tập tốt, đã giúp cho bạn có lộ trình học bài bản, hướng đi cụ thể, thoả mãn đam mê với nghề và nguyện vọng có thể mở cửa hàng ngay khi kết thúc khoá học.

Nhờ tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội và thấy nhiều lời đánh giá tốt của những học viên cũ, bạn Tình đã biết đến Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội của thầy Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46a Phố Vọng ) là địa chỉ dạy nghề giỏi, nổi tiếng uy tín và lớn nhất tại Hà Nội. Nhà trường được thành lập từ 2002 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã đào tạo ra rất nhiều thợ lành nghề trên toàn quốc.

Quyết tâm theo học để thành nghề và thực hiện ước mơ mở cho mình 1 cửa hàng ngay tại chính quê hương của mình, bạn đã đăng ký học 3 ngành Hot nhất hiện nay : sửa chữa điện tử, điện lạnh, máy tính. Đây là 3 ngành nghề có mức thu nhập cao, khối lượng công việc nhiều mà dù ở bất cứ tỉnh thành nào cũng có thể phát triển.

Chỉ với 7 tháng theo học toàn thời gian tại trường, bạn Tình đã đăng ký học luân phiên các ngành nghề 1 ngày 3 ca học vào  sáng, chiều và tối để tiết kiệm gian và chi phí ăn học. Những hôm nào không có ca học, bạn dành thời gian rảnh ở tại phòng kỹ thuật của trường để thực hành thêm hoặc kiếm việc làm thêm ngoài giờ bằng chính những gì mình được học tại trường.

Ngoài ra khi theo học tại Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội ( địa chỉ duy nhất 46a Phố Vọng ), các bạn không chỉ được truyền đạt kiến thức nghề mà còn được hỗ trợ hướng dẫn quy trình mở cửa hàng, tìm kiếm khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời trong quá trình làm nghề.

Trong thời gian theo học tại trường, bạn Tình chia sẻ đã được các thầy giáo tại đây tận tình hướng dẫn không chỉ trong thời gian học mà cả ngoài giờ học. Nhờ đó bạn đã thành thạo và biết nghề chỉ trong thời gian ngắn. Chỉ với 3 tháng theo học, bạn đã có thể tự tin làm được rất nhiều việc và có thể kiếm ra tiền bằng chính ngành nghề mình theo học. 

Bạn Tình tự tin rằng khi hoàn thành khoá học, có thể về và mở cửa hàng ngay tại nhà, kết hợp với buôn bán các đồ nghề điện tử nhờ sự dẫn dắt tận tình của các giáo viên tại trường. Đây là điều mà không phải cơ sở dạy nghề nào trong nước hiện nay làm được, bởi rất nhiều trường dạy nghề hiện nay không đổi mới giáo trình giảng dạy, dạy những kiến thức làm nghề không thực tế và không có kinh nghiệm để giúp đỡ, hỗ trợ cho học viên khi ra nghề. 

Tham khảo bài viết : 8 ĐIỀU HỌC VIÊN SẼ NHẬN ĐƯỢC KHI THAM GIA HỌC TẠI TRƯỜNG DẠY NGHỀ BÁCH KHOA

Với kiến thức chuyên môn cao và sự tận tâm trong ngành nghề, trường đã giúp rất nhiều học viên ra nghề và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, có người tự mở cửa hàng, làm ông chủ, trưởng phòng, thợ chính ở các công ty lớn và thành công khi ở độ tuổi còn rất trẻ nhờ tìm đúng ngành học và địa chỉ học nghề.

Ngành điện tử có thời gian đào tạo ngắn hạn, thường là từ 5-7 tháng học. Với xã hội công nghệ hoá, hiện đại hoá thì nghề kỹ sư điện tử được coi là ngành nghề không thể thiếu hiện nay. Điều đó đã mở ra cơ hội việc làm cho rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nam. Thời gian học ngắn hơn so với học trung cấp, cao đẳng hay đại học rất nhiều, khi ra nghề lại có thể xin việc luôn với mức lương cơ bản cao. Nên ngành nghề này đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ theo học, có những học viên chỉ mới 15 tuổi đã đăng ký theo học tại trường và chỉ sau vài tháng các em đã có thể ra nghề đi xin việc, kiếm được thu nhập ổn định và giúp đỡ được cho gia đình.

Hàng năm ngành Điện tử, Điện lạnh tuyển dụng đến hơn 10.000 nhân sự trên toàn quốc, không những phát triển trong nước Việt Nam mà còn rất phát triển ở các nước trên thế giới. Khi ra nghề, học viên tại trường sẽ được cấp Bằng Song Ngữ để có cơ hội làm việc tại môi trường chuyên nghiệp như Trung tâm bảo hành, siêu thị điện máy, công ty kỹ thuật, nhà máy, .. hay thậm chí có thể đi làm việc tại nước ngoài.

Để tìm hiểu thêm thông tin về ngành nghề và các chương trình khuyến học tại Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội ( địa chỉ duy nhất : 46A Phố Vọng - Hà Nội ). Các bạn có thể truy cập https://dangky.hocnghetructuyen.vn/ hoặc liên hệ các số Hotline bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Sai lầm khi vào miền Nam học sửa điều hòa biến tần
Sai lầm khi vào miền Nam học sửa điều hòa biến tần
Học viên 18 tuổi đến từ Kiên Giang được gia đình định hướng theo nghiệp
Học viên 18 tuổi đến từ Kiên Giang được gia đình định hướng theo nghiệp
Học viên cũ hiện là trưởng trạm bảo hành, nay trở về Trường DN Bách Khoa 46A Phố Vọng HN tuyển dụng
Học viên cũ hiện là trưởng trạm bảo hành, nay trở về Trường DN Bách Khoa 46A Phố Vọng HN tuyển dụng
Thầy Xuân Vĩnh tới Hải Dương ghé thăm các học viên thành đạt : Minh Phú, Nguyễn Hiển, Bùi Điệp, Xuân Hiến
Thầy Xuân Vĩnh tới Hải Dương ghé thăm các học viên thành đạt : Minh Phú, Nguyễn Hiển, Bùi Điệp, Xuân Hiến