Học viên trẻ tuổi tốt nghiệp ra trường có công việc với thu nhập tốt tại công ty kỹ thuật Điện Tử - Điện Lạnh

20 tuổi đã có công việc với thu nhập tốt tại một Công ty kỹ thuật Điện Tử - Điện Lạnh, kèm theo nhiều cơ hội phát triển và thành công trong tương lai. Bạn Lâm Ngọc Hoàng là một trong rất nhiều bạn trẻ đã theo học và ra nghề tại TRƯỜNG DẠY NGHỀ BÁCH KHOA ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội )
Trở ngại và băn khoăn của nhiều bạn hiện nay là học nghề Điện Tử có khó không ? Liệu học văn hoá không giỏi thì có theo học nghề Điện Tử được không?
Khi đến với trường các bạn chỉ như trang giấy trắng, nhưng nhờ có PHƯƠNG PHÁP học cụ thể, giáo trình hoàn toàn TỰ NGHIÊN CỨU biên soạn qua nhiều năm kèm theo sự HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH của các giáo viên GIÀU KINH NGHIỆM đã giúp cho rất nhiều bạn bước qua được trở ngại và thành nghề !
Trong khi rất nhiều bạn trẻ ở độ tuổi trên còn loay hoay không biết NÊN HỌC GÌ? LÀM GÌ? thì ở đây nhiều bạn chỉ mất từ 4 -7 tháng theo học đã có thể ra nghề và kiếm cho mình một công việc ổn định với thu nhập khởi điểm từ 8 triệu đồng/1 tháng, và từ 10 đến 15 triệu đồng/1 tháng khi đã có kinh nghiệm hoặc tay nghề tốt.
 
Nghề sửa chữa Điện Tử - Điện Lạnh được coi là nghề không bao giờ " lỗi thời ", luôn phát triển song hành với sự phát triển của xã hội. Nhiều năm trở lại đây, khi mà nhu cầu tuyển dụng cần tay nghề hơn bằng cấp thì việc theo học Nghề thay vì học Đại học, Cao Đẳng đã trở nên phổ thông hơn rất nhiều. Học Nghề có chi phí học thấp và thời gian học ngắn, điều đó giúp cho rất nhiều các bạn trẻ có công việc sớm, thu nhập tốt, giúp giảm gánh nặng được cho gia đình thậm chí nhiều bạn còn thành công, trở thành ông chủ ở độ tuổi còn rất trẻ. 
Thực tế trong xã hội hiện nay, nhiều bạn trẻ mất nhiều năm học Đại học ra trường ở các thành phố lớn, phải làm trái ngành trái nghề, thậm chí nhiều bạn phải bỏ việc về quê chấp nhận làm công nhân chỉ vì thu nhập không đủ chi trả cuộc sống và áp lực công việc quá cao. 
Tỉ lệ thất nghiệp ở Việt Nam còn rất cao, số người đạt được mức lương 5 triệu đồng/1 tháng còn rất thấp, nên việc định hướng nghề sớm và nhận thức đúng đắn khi chọn ngành chọn nghề của các bậc phụ huynh là rất quan trọng với các bạn trẻ hiện nay. Thay vì mất 3-4 năm học kèm theo nhiều chi phí ăn ở để học Đại học, cao đẳng ra trường khó xin việc, nhiều ngành nghề cạnh tranh, công việc áp lực, thu nhập không cao như mong đợi đã khiến nhiều bạn trẻ có những suy nghĩ hướng đi lệch lạc. Thậm chí nhiều bạn không có công việc thu nhập ổn định rất dễ bị lôi kéo, mời chào vào những công ty lừa đảo, lôi kéo đầu tư hay kinh doanh mạo hiểm để có thu nhập tốt hơn.
 
Ngành Điện Tử - Điện Lạnh rất đa dạng, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình ngành nghề yêu thích để theo học :
  • Điện tử : sửa chữa Tivi, âmly, bếp từ, lò vi sóng, quạt.... các thiết bị điện trong gia đình
  • Điện lạnh : sửa chữa điều hoà, máy giặt, tủ lạnh..
  • Sửa chữa máy tính PC - Laptop

Nghề sửa chữa Điện Tử - Điện Lạnh là một trong những ngành nghề Hot hiện nay, bởi đây là một ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao, ở khắp nơi trên toàn quốc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, không vất vả, có mức thu nhập cao và nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn có thể dễ dàng xin việc tại các cửa hàng sửa chữa, công ty, siêu thị điện máy, trung tâm bảo hành, doanh nghiệp... bởi bất cứ đâu cũng cần kỹ sư Điện Tử Điện Lạnh hoặc thậm chí có thể tự mở cửa hàng tại chính nhà mình với chi phí thấp.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Thầy Xuân Vĩnh tới Hải Dương ghé thăm các học viên thành đạt : Minh Phú, Nguyễn Hiển, Bùi Điệp, Xuân Hiến
Thầy Xuân Vĩnh tới Hải Dương ghé thăm các học viên thành đạt : Minh Phú, Nguyễn Hiển, Bùi Điệp, Xuân Hiến
Học viên trẻ tuổi tốt nghiệp ngành Điện Lạnh
Học viên trẻ tuổi tốt nghiệp ngành Điện Lạnh
HỌC VIÊN SINH NĂM 2001 ĐẾN TỪ BẾN TRE, HỌC CHUYÊN NGÀNH ĐIỆN LẠNH
HỌC VIÊN SINH NĂM 2001 ĐẾN TỪ BẾN TRE, HỌC CHUYÊN NGÀNH ĐIỆN LẠNH
Học viên cũ hiện là trưởng trạm bảo hành, nay trở về Trường DN Bách Khoa 46A Phố Vọng HN tuyển dụng
Học viên cũ hiện là trưởng trạm bảo hành, nay trở về Trường DN Bách Khoa 46A Phố Vọng HN tuyển dụng