Mức lương của thợ điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?

Ngành điện lạnh có nhu cầu công việc nhiều với mức lương và đãi ngộ cao

Ngành điện lạnh là một ngành nghề thuộc Top thu nhập cao hiện nay. Vậy nếu chưa biết mức lương của thợ điện lạnh hiện nay là bao nhiêu? Hay khi là thợ điện lạnh thì bạn sẽ có những cơ hội công việc và mức thu nhập lớn như thế nào, thì hãy xem hết bài viết này ngay nhé !

Học nghề điện lạnh không bắt buộc chúng ta ra nghề phải làm thợ, hay xin việc tại các cửa hàng sửa chữa, công việc này rất đa dạng vị trí tuyển dụng.

Nếu bạn có kỹ năng và nền tảng kiến thức tốt, biết sửa các đời máy phổ thông và kiến thức mới thì chắc chắn cơ hội công việc tốt với mức thu nhập cao sẽ không nằm ngoài sức của bạn.

 

1. THỢ ĐIỆN LẠNH MỚI RA NGHỀ

Nếu bạn là một thợ điện lạnh mới ra nghề, còn nhiều bỡ ngỡ và cần thời gian để có thêm kinh nghiệm. Bạn có thể xin việc tại trung tâm bảo dưỡng, siêu thị điện máy hoặc cửa hàng sửa chữa. Hiện nay nhu cầu tuyển thợ của các nhà tuyển dụng rất cao vì nhu cầu công việc nhiều, lương của thợ điện lạnh thường khởi điểm từ 8.000.000 - 12.000.000/1 tháng tuỳ vào khả năng và kiến thức bạn có được.

Bảng tin tuyển dụng Thợ Điện Lạnh khắp nơi trên toàn quốc.

Thợ điện lạnh mới ra nghề có rất nhiều cơ hội và lựa chọn để xin việc

 

2. THỢ ĐIỆN LẠNH ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM

Khi đã có kinh nghiệm 1-2 năm làm nghề, tay nghề và kĩ năng đã thành thạo hơn, lúc này bạn có thể được thăng tiến lên thợ chính, hoặc có thể xin việc tại các công ty liên doanh nước ngoài, công ty điện máy thì mức lương mà thợ điện lạnh nhận được thường từ 15.000.000 - 20.000.000 trở lên /1 tháng.

Ngoài ra vào mùa nắng nóng hay ở các tỉnh như miền nam, miền trung, đặc thù nhu cầu sử dụng máy móc điều hoà, tủ lạnh, tủ mát lớn nên công việc rất nhiều, các bạn có thể tăng ca, nhận thêm dự án ngoài giờ thì mức lương đạt được trên 20.000.000 1 tháng là hoàn toàn có thể.

 

3. THỢ ĐIỆN LẠNH TỰ MỞ CỬA HÀNG VÀ LÀM CHỦ

Nhiều bạn trẻ hiện nay đã làm chủ, tự mở cho mình 1 cửa hàng hay cơ sở bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh không còn lạ lẫm. Bởi đặc thù công việc này không cần số vốn lớn, mà yêu cầu nhiều ở tay nghề và vốn kiến thức. Chỉ cần bạn dám nghĩ dám làm và có nền tảng kiến thức tốt, biết sửa chữa những đời máy phổ thông và mới ngoài thị trường, thì bạn hoàn toàn có thể tự mở cho mình một cửa hàng sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh.

Sửa chữa những lỗi đơn giản của các thiết bị điện lạnh như điều hoà, máy giặt, tủ lạnh bạn thường sẽ nhận được từ 200 - 300k tiền công, chưa kể những lỗi hư hỏng nặng thì chi phí khách trả cho bạn phải cao hơn. Bảo dưỡng vệ sinh 1 chiếc điều hòa chi phí khoảng 300-400k, chi phí lắp đặt 1 chiếc điều hòa khoảng 300 – 500k.
 
Nhiều thợ điện lạnh chia sẻ có những ngày họ kiếm được từ 3 triệu đến 5 triệu đồng là hoàn toàn bình thường nếu bạn nhận dự án lắp đặt hay bảo dưỡng thiết bị cho 1 công ty, công trình, toà nhà, trường học.. hoặc biết kết hợp kinh doanh các thiết bị điện lạnh cho khách hàng.
Thầy Xuân Vĩnh - Giám đốc Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh chụp ảnh cùng học viên cũ đã ra nghề mở cửa hàng và có thu nhập cao.
 
Khi học nghề tại DẠY NGHỀ BÁCH KHOA XUÂN VĨNH - 46A Phố Vọng Hà Nội, ngoài được học kĩ thuật để có một tay nghề tốt, học viên còn được tham gia học lớp Marketing hướng dẫn quy trình mở cửa hàng, tìm kiếm khách hàng, tạo dựng thương hiệu để tự tin lập nghiệp, thu hút lượng khách hàng ổn định hàng tháng từ đó có được thu nhập cao.

Các giáo viên ở đây luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình học và kể cả khi các bạn ra nghề, có vướng mắc hay cần hỗ trợ gì đều sẽ được các thầy nhiệt tình giúp đỡ. Rất nhiều học viên của Dạy Nghề Bách Khoa đã thành công ở độ tuổi còn rất trẻ. 
 
Tham khảo bài viết :
DNBK hướng dẫn quy trình mở cửa hàng sửa chữa thiết bị Điện tử, Điện lạnh
Lớp học Marketing Miễn Phí cho học viên tại Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh
 
4. THỢ ĐIỆN LẠNH CÓ CƠ HỘI ĐI LÀM VIỆC TẠI NƯỚC NGOÀI
 
Ngành điện lạnh rất phát triển ở các nước trên thế giới, ở những nước công nghiệp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Singapore.. nhu cầu tuyển dụng thợ liên tục và quanh năm với mức lương cao và đãi ngộ tốt. Mở ra cơ hội cho rất nhiều kỹ sư điện lạnh Việt Nam có cơ hội đổi đời chỉ trong thời gian ngắn.
Nhiều công ty không cần biết tiếng, các bạn chỉ cần có tay nghề tốt và một tấm bằng kỹ sư điện lạnh đã có thể ứng tuyển vào các công ty tuyển dụng.
Mức lương của các thợ điện lạnh khi làm việc tại nước ngoài thường nhận được là từ 35 triệu trở lên, nhiều công ty đã hỗ trợ chi phí ăn ở, hợp đồng ngắn chỉ từ 3-5 năm. Sau thời gian đó các bạn có thể về nước với 1 số tiền kiếm được là 1-2 tỷ để thay đổi cuộc sống, về nước vẫn có thể tiếp tục làm nghề hoặc mở cho mình 1 cửa hàng vì nghề điện lạnh là một công việc rất phát triển và cần thiết ở khắp nơi trên toàn nước Việt Nam.
 
Tham khảo :
Học viên được cấp Bằng song ngữ tại Dạy Nghề Bách Khoa Vĩnh có giá trị quốc tế có thể xin việc tại công ty nước ngoài
Kinh nghiệm cho thợ điện lạnh muốn đi xuất khẩu lao động
 

Ngành điện lạnh là một nghề rất phù hợp cho các bạn Nam. Thợ điện lạnh hiện nay ra nghề cũng rất dễ xin việc bởi nhu cầu tuyển dụng cao, công việc nhẹ nhàng không nguy hiểm, nhiều lựa chọn với mức lương và đãi ngộ tốt. Nếu chưa biết nên lựa chọn ngành nghề gì để có một công việc ổn định, thu nhập cao đi kèm đãi ngộ tốt thì hãy học ngành Điện Lạnh ngay nhé 

Nhưng quan trọng để có mức thu nhập tốt thì thợ điện lạnh cần phải có tay nghề và kĩ năng, nên việc lựa chọn địa chỉ học nghề rất quan trọng !

Học nghề ở đâu chính là nền tảng cho sự phát triển sự nghiệp của các bạn sau này. Nên hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình người thầy tận tâm, một địa chỉ dạy nghề uy tín, bạn phải được học kiến thức mới sát thực ngoài thị trường, phù hợp với nhu cầu nhà tuyển dụng thì mới có cơ hội thành nghề và thành công nhé, và không phải học ở đâu bạn cũng được học những kiến thức mới.

Tham khảo ngay :
Thầy Xuân Vĩnh - chuyên gia Điện Lạnh hàng đầu Việt Nam
Học thành nghề điện lạnh nhanh nhất cùng chuyên gia biến tần Inverter số 1 Việt Nam
Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh - địa chỉ học nghề uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

DẠY NGHỀ BÁCH KHOA XUÂN VĨNH - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NỘI

Đào tạo từ cơ bản tới chuyên sâu ngành Điện Lạnh

Những điều mà chỉ học viên tại Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh có được :

  • Học phí thấp với nhiều khuyến học tốt cho học viên.
  • Thời gian đào tạo ngắn hạn chỉ từ 3-6 tháng.
  • Là cơ sở duy nhất có 2 hình thức đào tạo : Trực tiếp và Online
  • Được học giáo trình riêng do thầy Xuân Vĩnh tự biên soạn, kiến thức mới và cập nhật theo kịp sự phát triển của công nghệ.
  • Được tặng sách tuyệt chiêu sửa chữa Pan bệnh khi ra nghề ( Bản quyền ) 
  • Học viên được cấp Bằng song ngữ có thể xin việc tại nước ngoài
  • Tham gia vào nhóm cộng đồng nghề, được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời
  • Được hướng dẫn quy trình mở cửa hàng và tham gia vào lớp học Marketing xây dựng thương hiệu

Tuyệt chiêu giúp bạn nhanh chóng thạo nghề với sách -Tổng hợp các bệnh của Điều hòa Tủ lạnh Máy giặt - Tác Giả Xuân Vĩnh - Giám đốc TT Dạy Nghề Bách Khoa

">

Bài viết liên quan

Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Cách đăng nhập trang hocnghetructuyen.edu.vn
Cách đăng nhập trang hocnghetructuyen.edu.vn
Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom
Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom
Thông báo tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh