Bạn sẽ nhận được gì khi học nghề tại Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh

thầy Xuân Vĩnh phát giáo trình tự nghiên cứu cho Học Viên

địa chỉ dạy nghề uy tín nhất Hà Nội, ngoài trách nhiệm đào tạo cho học viên có tay nghề tốt, Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh - 46A Phố Vọng còn tâm niệm hướng cho các bạn yêu nghề yêu công việc của mình, giúp các bạn phát triển nghề phù hợp với bản thân, để các bạn có định hướng công việc rõ ràng và thành công trong thời gian ngắn nhất.

Trường Dạy Nghề Bách Khoa - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất : 46A Phố Vọng - Hà Nội ) được thành lập từ năm 2002, trong quá trình phát triển đã không ngừng nỗ lực, đổi mới và có hướng đi riêng. Mong muốn để học viên nơi đây khi ra nghề luôn có sự khác biệt trong nhận thức, tay nghề, và luôn tự hào là học viên của Dạy Nghề Bách Khoa, học viên của thầy Xuân Vĩnh - bậc thầy của những người thợ.

Vậy khi là học viên của Trường Dạy Nghề Bách Khoa - 46A Phố Vọng, Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh, các bạn sẽ nhận được gì ?

1. KIẾN THỨC MỚI VÀ THỰC TẾ - GIÁO TRÌNH BẢN QUYỀN TỰ BIÊN SOẠN

Điều đặc biệt mà Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh có mà không trường dạy nghề nào trên nước Việt Nam có được hiện nay là trường tự nghiên cứu và thiết kế được giáo trình riêng.

Học viên ở đây sẽ được học hoàn toàn trên những giáo trình kiến thức mới và thực tế nhất được thầy Xuân Vĩnh - giám đốc Trường Dạy Nghề Bách Khoa 46A Phố Vọng - Hà Nội trực tiếp mua máy móc về nghiên cứu và chú thích chi tiết tới từng con linh kiện cho viên, đủ để thấy tâm huyết của thầy với nghề và học viên của mình như thế nào.

Ngoài ra thầy còn cho ra rất nhiều cuốn sách "Tuyệt chiêu sửa chữa các bệnh thực tế khi ra nghề" giúp cho học viên mới ra nghề có thể tự tin làm nghề và thành thạo nghề chỉ trong thời gian ngắn. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của nhà trường với tất cả các cơ sở dạy nghề khác, khi hiện các trường dạy nghề trên toàn quốc hiện nay vẫn còn đang sử dụng kiến thức và giáo trình chung, đã lỗi thời để dạy cho học viên. Khiến rất nhiều học viên khi ra nghề đi xin việc đã không thể làm được, đã phải tìm đến trường dạy nghề Bách Khoa - 46A Phố Vọng của thầy Xuân Vĩnh để học lại kiến thức rất nhiều.

Điều đó khiến cho rất nhiều bạn phải trả giá về thời gian, tiền bạc và điều nguy hiểm hơn là nhiều bạn khó xoá đi cái kiến thức sai để học lại kiến thức đúng, dẫn đến bỏ cuộc, làm mất đi cơ hội vĩnh viễn. Bởi vậy việc lựa chọn đúng địa chỉ học nghề rất quan trọng !

Hiện nay cũng có một số cơ sở mang tên "Dạy Nghề Bách Khoa", nhưng thầy Xuân Vĩnh chỉ 01 có địa chỉ duy nhất tại 46A Phố Vọng - Hà Nội, đây là toà nhà 9 tầng có đầy đủ giáo trình kiến thức, trang thiết bị và máy móc đời mới cho các bạn học viên yên tâm theo học.

Tham khảo Video : 

">Dạy nghề bách khoa Xuân Vĩnh - không ngại đầu tư mua thiết bị công nghệ mới nhất về làm giáo trình

Điều này chỉ có cơ sở dạy nghề của thầy Xuân Vĩnh làm được chứ chưa có trường dạy nghề nào tại Việt Nam làm được !

 

2. CƠ SỞ DUY NHẤT CÓ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ TỪ XA ( ONLINE ) CHUẨN QUỐC TẾ

Sở hữu website hocnghetructuyen.edu.vn học nghề Online lớn nhất với hơn 30 khoá học, hơn 5000 video học chi tiết và đầy đủ các ngành nghề sửa chữa : điện tử, điện gia dụng ( tivi, amly, bếp từ, lò vi sóng, quạt, ..) điện lạnh ( điều hoà, máy giặt, tủ lạnh) máy tính pc, laptop, máy in, điện thoại... chi tiết theo từng đời từng hãng máy.

Kiến thức và lộ trình học bài bản như học Trực tiếp, được hỗ trợ kĩ thuật trong quá trình học và kể cả khi ra nghề. Lộ trình học được thiết kế bài bản cụ thể, học viên sẽ được học bất cứ lúc nào, xem đi xem lại mà không giới hạn thời gian. Các bạn được học chi tiết theo từng đời từng hãng máy, đây cũng được coi là một kho tàng kiến thức mà bạn chỉ cần vướng mắc ở đâu có thể tham khảo lại bất cứ lúc nào như có chuyên gia ngồi bên cạnh.

Giờ đây học viên có thể lựa chọn cho mình hình thức học phù hợp, nếu bạn ở xa hoặc đang đi làm nhưng yêu thích ngành nghề điện tử, điện lạnh, hay bạn là một người thợ muốn nâng cao tay nghề thì lựa chọn học Online rất phù hợp cho nhu cầu của bạn. Học phí thấp, thời gian học không gò bó, lại không tốn chi phí ăn ở giúp cho học viên thoải mái thời gian và học tập đạt được kết quả tốt nhất. 

Hàng ngàn đánh giá tốt của học viên khi theo học khoá học nghề Online của thầy Xuân Vĩnh

Khoá học nghề Online của Trường Dạy Nghề Bách Khoa - 46A Phố Vọng - Ks Xuân Vĩnh
Học Online có thành nghề được không?

3. PHƯƠNG PHÁP HỌC ĐỘC ĐÁO GIÚP GHI NHỚ SÂU KIẾN THỨC

Học viên khi học Trực tiếp tại trường dạy nghề Bách Khoa, ngoài được tặng giáo trình và sách tuyệt chiêu, học viên còn được tặng 1 tài khoản học qua Video trị giá 3.000.000 trong chương trình học nghề Online của thầy Xuân Vĩnh, ngoài thời gian học trên lớp, học viên còn được ôn luyện kiến thức bất cứ lúc nào rảnh để ghi nhớ sâu và thành thạo nghề chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Chương trình học Online do chính thầy Xuân Vĩnh thiết kế và giảng dạy, học viên có thể sử dụng tài khoản học Online để bổ sung kiến thức khi chưa kịp tiếp thu trên lớp ngay tại nhà, hoặc có thể mua thêm các khoá học khác để học thêm kiến thức. Đây cũng là điều đặc biệt mà chỉ có học viên tại trường dạy nghề của thầy Xuân Vĩnh mới nhận được

4. 

Bài viết liên quan

Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Cách đăng nhập trang hocnghetructuyen.edu.vn
Cách đăng nhập trang hocnghetructuyen.edu.vn
Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom
Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom
Thông báo tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh