Thầy Xuân Vĩnh tới Hải Dương ghé thăm các học viên thành đạt : Minh Phú, Nguyễn Hiển, Bùi Điệp, Xuân Hiến

Thầy Xuân Vĩnh đã có buổi ghé thăm tỉnh Hải Dương, vùng đất của những con người kiên trì và ý chí. Rất nhiều học viên của Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất : 46A Phố Vọng - HN ) đến từ miền quê này.

      Bạn Minh Phú ( 29 tuổi ) đến từ Kim Thành - Hải Dương, sau khi tốt nghiệp khoá Điện Tử - Điện Lạnh tại trường đã về và mở cửa hàng sửa chữa & kinh doạnh tại ngã ba Kim Thành, Hải Dương, ngay chính quê nhà của mình.

       Bạn Minh Phú chia sẻ " đã từng bỏ thời gian theo học tại một địa chỉ nghề trên Hà Nội nhưng học xong không làm được nghề, bạn đã nản chí, nhưng may thay có người giới thiệu và tìm đến Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ cũ tại 78 Phố Vọng - HN ). Với quyết tâm và đam mê với nghề, bạn đã một lần nữa rời quê hương Hải Dương lên Hà Nội và theo học lại từ đầu. Nhờ có sự chỉ dẫn tận tình của các thầy giáo kèm chương trình và kiến thức vững chắc đã giúp bạn ra nghề, tự tin và mở được cửa hàng ngay khi về quê nhà"

       Sau khi được rèn luyện và đào tạo tại trường về tay nghề bạn rất vững vàng, ngoài được học kĩ năng nghề, nhà trường còn bồi dưỡng cho các bạn kĩ năng giao tiếp để bạn vững tin hơn khi mở cửa hàng. Hiện nay bạn Minh Phú đã có thu nhập tốt hàng tháng lo được cho gia đình, vợ con và đã tự xây được nhà khi ở độ tuổi còn rất trẻ.

 Bạn Minh Phú

       Anh Nguyễn Hiển, sống tại Thành phố Hải Dương, sau khi tốt nghiệp khoá Điện Tử - Điện Lạnh về đã mạnh dạn mở doanh nghiệp chuyên Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị Điện Lạnh cho các toà nhà, văn phòng, công trình trên địa bàn...

       Anh Hiển chia sẻ " sau khi tìm hiểu rất nhiều nơi, đã lựa chọn Dạy Nghề Bách Khoa của thầy Xuân Vĩnh tại Phố Vọng là nơi gửi gắm đam mê, theo đuổi con đường sự nghiệp và đến hiện tại anh rất hài lòng với lựa chọn đúng của mình. Bằng chứng là khi ra nghề, anh Hiển đã có thể tự tin mở được cửa hàng chuyên sửa chữa, lắp đặt trên địa bàn, có được công việc ổn định với thu nhập cao và tay nghề vững chắc, mở ra cơ hội cho con đường sự nghiệp của anh sau này "

 

 

      Anh Xuân Huyến - Gia Lâm, Hà Nội hiện đang làm Trưởng phòng kỹ thuật, chuyên sửa chữa, bảo hành các thiết bị âm thanh cho công ty cung cấp thiết bị âm thanh lớn tại Hà Nội.

      Anh Huyến chia sẻ " nhờ có các giáo viên giỏi có trình độ kiến thức sâu rộng và tận tâm tại trường truyền đạt giảng dạy, đã giúp anh tiếp thu tốt và có tay nghề khi ra trường. Ngoài ra nhờ sự đổi mới giáo trình kiến thức đã giúp anh nắm được nhiều công nghệ mới. Và trường dạy nghề Bách Khoa của thầy Xuân Vĩnh là nơi sáng giá nhất để theo học nghề tại Hà Nội. "


Anh Xuân Huyến 

Bạn Bùi Điệp , đến từ Thanh Ba, Hải Dương cũng đã tự tin mở cửa hàng chuyên sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng tại nhà.

Các bạn lưu ý:

 Hiện nay nhiều trường dạy nghề chỉ dạy lý thuyết cũ, học viên không tìm hiểu kĩ khi theo học nên khi ra nghề loay hoay không làm được gây tốn kém tiền bạc và rất khó xin việc. Khi theo học tại Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( 46A Phố Vọng, Hà Nội ) hv được học giáo trình riêng do thầy Xuân Vĩnh tự nghiên cứu và biên soạn chi tiết, sát thực, luôn đổi mới theo sự phát triển của công nghệ. Giúp học viên sau khi ra trường các bạn đều có kiến thức vững chắc, dễ xin việc, tự tin mở cửa hàng và có thu nhập tốt nhất.

 Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội ) tặng 50 suất học bổng ưu đãi lên tới 7 triệu đồng kèm TẶNG bộ sách giáo trình, nguyên lý kèm tuyệt chiêu sửa chữa nhanh các bệnh khó ĐỘC QUYỀN của trường do chính thầy Xuân Vĩnh nghiên cứu biên soạn cho học viên đăng ký học nghề trong tháng 04/2023 ( Số lượng ưu đãi có hạn, các bạn đăng ký ngay để được sắp xếp lịch học và giữ chỗ )

=>  xem lịch khai giảng  <=

Khi học viên học theo học tại Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - HN ) các bạn được học lý thuyết chuyên sâu và kiến thức đời mới, sát thực, phù hợp với nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

  • Học viên được thực hành tháo lắp, sửa chữa trực tiếp trên bo và máy thật, được hỗ trợ thực hành ngoài giờ tại phòng kỹ thuật của trường.
  • Được HỖ TRỢ KỸ THUẬT kể cả khi ra và làm nghề.
  • Nhà trường có KÝ TÚC XÁ cho học viên ở xa yên tâm theo học.
  • Ngoài ra học viên còn được hỗ trợ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM trên toàn quốc.

 Giới thiệu về Ks Xuân Vĩnh - Giám đốc Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội ( 46A phố Vọng, HN )

 

Bài viết liên quan

Sai lầm khi vào miền Nam học sửa điều hòa biến tần
Sai lầm khi vào miền Nam học sửa điều hòa biến tần
Hoc viên 19 tuổi sắp làm ông chủ, học nghề Điện Tử 3 tháng đã kiếm được tiền
Hoc viên 19 tuổi sắp làm ông chủ, học nghề Điện Tử 3 tháng đã kiếm được tiền
Học viên 18 tuổi đến từ Kiên Giang được gia đình định hướng theo nghiệp
Học viên 18 tuổi đến từ Kiên Giang được gia đình định hướng theo nghiệp
Học viên cũ hiện là trưởng trạm bảo hành, nay trở về Trường DN Bách Khoa 46A Phố Vọng HN tuyển dụng
Học viên cũ hiện là trưởng trạm bảo hành, nay trở về Trường DN Bách Khoa 46A Phố Vọng HN tuyển dụng