Bao nhiêu tuổi thì có thể theo học nghề? Học điện tử, điện lạnh có giới hạn độ tuổi?

Bao nhiêu tuổi thì có thể theo học nghề? Học điện tử, điện lạnh có giới hạn độ tuổi không?

Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Cùng xem bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé !

Hiện nay các trường dạy nghề tuyển sinh thường không cần yêu cầu bằng cấp, chỉ cần bạn từ 15 tuổi trở lên, hay 50, 60 tuổi chỉ cần bạn có đam mê vẫn có thể theo học các ngành nghề : Sửa chữa điện tử, điện gia dụng, điện lạnh, máy tính pc, laptop.. ( gọi chung là ngành điện tử )

Nghành điện tử được coi là một trong những nghành phát triển bậc nhất hiện nay nên nhu cầu tuyển dụng và khối lượng công việc nhiều, điều đó đã mở ra cơ hội cho rất nhiều anh em. Công việc có môi trường và tính chất công việc rất phù hợp với các bạn nam, dù ở thành phố lớn hay nông thôn, bất cứ đâu cũng cần đến các kỹ sư điện tử. Và đặc biệt ngành nghề này không giới hạn độ tuổi làm nghề, chỉ cần có đam mê và tay nghề tốt, thì dù bạn đã ngoài 50 hay 60 tuổi vẫn có thể theo học và làm nghề.

Khi theo học tại Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội )

  • KHÔNG GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI
  • KHÔNG CẦN BẰNG CẤP
  • KHÔNG YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ.

Minh chứng là đã có rất nhiều học viên ngoài 50 tuổi đang và đã theo học tại Trường, ra nghề tự mở cửa hàng và kiếm được thu nhập tốt. Theo chia sẻ của học viên tại trường, nghề sửa chữa Điện tử, Điện Lạnh hay Máy tính có tính chất môi trường làm việc đa dạng, có thể mở cửa hàng ngay tại nhà với số vốn nhỏ, đồng thời không cần quá nhiều công sức chỉ cần vận dụng kiến thức được học là có thể làm được nghề ở bất cứ đâu.
Với những học viên khi theo học tại trường, học viên được các giáo viên hướng dẫn tận tình chi tiết, được học đi học lại miễn phí nếu chưa tự tin ra nghề, được hỗ trợ kĩ thuật trọn đời kể cả khi ra nghề. Nên hầu hết các học viên tại trường dù đã ngoài 50 tuổi, có nhiều rào cản về tuổi tác, thì khi đến đây mọi người sẽ tự tin và làm được nghề như những bạn trẻ khác, thậm chí có phần tốt hơn.
Sự thật là Nghề Điện tử - Điện lạnh là một công việc KHÔNG GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI, chỉ cần có tay nghề và kiến thức, bất cứ ai cũng có thể theo học và hành nghề. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, đừng để một chút đắn đo cản trở bạn theo đuổi đam mê của mình nhé !
Liên hệ các SĐT Hotline: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789 để được tận tình hướng dẫn và lựa chọn khoá học phù hợp !
 
 

Bài viết liên quan

Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Nghề điện lạnh là gì? Mức lương của nghề điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?
Nghề điện lạnh là gì? Mức lương của nghề điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?
Phóng sự VOV - đưa tin về tầm quan trọng của Dạy nghề - Học nghề
Phóng sự VOV - đưa tin về tầm quan trọng của Dạy nghề - Học nghề
Học viên 18 tuổi đến từ Kiên Giang được gia đình định hướng theo nghiệp
Học viên 18 tuổi đến từ Kiên Giang được gia đình định hướng theo nghiệp