" Nghề Điện Tử - Điện Lạnh là một công việc nhàn, việc làm quanh năm với thu nhập tốt "

Lời chia sẻ cảm nhận của bạn Đào Ngọc Dũng và Nguyễn Văn Thành - cựu học viên của trường đã ra và đang làm nghề. Hiện 2 bạn đang là kỹ thuật viên sửa chữa của một cửa hàng tại địa chỉ số 26 ngõ 315 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bạn Dũng và anh Thành chia sẻ " nhờ có kiến thức sát thực, chi tiết và giáo trình giảng dạy riêng của nhà trường đã giúp cho công việc khi ra nghề thực tế trở nên dễ dàng. Kể cả khi gặp phải Pan bệnh khó, chỉ cần áp dụng kiến thức đã được học và một chút tư duy,  từ đó công việc sửa chữa trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức rất nhiều. "

Với ưu điểm là một công việc có thời gian thoải mái, không phải lao động tay chân nhiều, lại phù hợp với các bạn Nam giúp cho các bạn gắn bó và yêu thích công việc mình đang làm hơn rất nhiều. Ngoài ra thu nhập của ngành nghề đem lại khá cao so với nhiều ngành nghề khác kể cả khi bạn đang chỉ là những "anh thợ".

Khi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoặc một số vốn tích luỹ, bạn cũng có thể tự mở cửa hàng ngay tại quê nhà, công việc luôn đều quanh năm và có thể phát triển ở bất cứ đâu. 

Với độ tuổi còn rất trẻ, thay vì phải loay hoay với những công việc áp lực doanh số hay phải nắng mưa ngoài trời, thì bạn Dũng và anh Thành hay rất nhiều kỹ sư Điện Tử - Điện Lạnh - Máy tính khác đang làm nghề lại được coi là một SỰ LỰA CHỌN TỐT cho các bạn Nam trong xã hội hiện nay. Công việc đáp ứng được mong muốn của các bạn trẻ :

  • Dễ xin việc
  • Thu nhập cao
  • Có môi trường làm việc tốt

Nếu các bạn còn băn khoăn hay trở ngại gì, hãy gửi câu hỏi về cho nhà trường nhé. Nhà trường luôn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ nhiệt tình cho các bạn để tìm được ngành nghề tốt và phù hợp nhất !

Bài viết liên quan

Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
25 năm nỗ lực và thành công của Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh
25 năm nỗ lực và thành công của Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh
Nên học Đai Học hay Học Nghề ?
Nên học Đai Học hay Học Nghề ?
HỌC NGHỀ ĐIỆN LẠNH XONG RA LÀM GÌ?
HỌC NGHỀ ĐIỆN LẠNH XONG RA LÀM GÌ?