Điện tử, Điện lạnh - Top ngành nghề có thu nhập cao hiện nay

Chọn nghề luôn là bài toán đau đầu của các bạn trẻ khi bước ra khỏi ngưỡng cửa Cấp 3. Nên việc đưa ra quyết định lựa chọn học nghề nào phù hợp cho bản thân vừa ổn định vừa lâu dài, lại có thu nhập tốt phù hợp với sự phát triển của xã hôi hiện nay rất quan trọng.

Học nghề đang là một lựa chọn hiệu quả cho các bạn trẻ hiện nay, từ những năm 201x trở lại đây, khi xã hội ngày càng coi trọng tay nghề hơn tấm bằng cấp, thì việc vào Đại Học hay Cao Đẳng không còn quan trọng đến tương lai của các bạn trẻ hiện nay.

Rất nhiều bạn tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng mất đến 4-5 năm ra trường cùng nhiều chi phí ăn học phải bỏ ra nhưng lại không thể kiếm được thu nhập trên 10 triệu 1 tháng, có những bạn phải làm trái ngành trái nghề, thậm chí làm thêm ngoài giờ rất nhiều mới có được mức thu nhập tốt.

Trong khi đó, nhiều bạn đã lựa chọn con đường khác là đi Học Nghề lại đem đến kết quả tốt, thời gian học ngắn hạn, đỡ tốn kém chi phí ăn học rất nhiều, khi ra nghề lại dễ dàng xin việc và thu nhập tốt. Và ngành Điện tử đang được xem là 1 trong những ngành nghề có thu nhập cao hiện nay, trung bình từ 15-20 triệu đồng /1 tháng cho các thợ lành nghề.

Trước thềm năm học 2022-2023, Cùng Dạy Nghề Bách Khoa tìm hiểu ngành nghề đang phát triển và rất phù hợp các bạn Nam hiện nay nhé !

 

Nghề sửa chữa Điện Lạnh 

Nghề sửa chữa điện lạnh những năm gần đây rất phát triển, bởi mỗi hộ gia đình hiện nay đều có các thiết bị Điều hoà, Máy giặt, Tủ lạnh.. được thường xuyên sử dụng và rất cần sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong xã hội.

Các Công ty, Trung tâm bảo dưỡng hay những cửa hàng sửa chữa liên tục tuyển thợ, bởi thiết bị ngày càng hiện đại kéo theo nhu cầu bảo dưỡng ngày càng cao. Hiện mức lương của các Kỹ Sư điện tử ở các nước trên thế giới rất cao từ 30-60 triệu đồng / tháng và ngành này được nhận định trong tương lai nhất định sẽ rất phát triển tại Việt Nam. Hiện nay mức thu nhập của thợ Điện Lạnh đạt được từ 15-30 triệu / 1 tháng.

Để học thành nghề sửa chữa Điện Lạnh bạn cần phải được đào tạo bài bản từ cơ bản tới nâng cao, được thực hành trực tiếp trên đời máy thật như ở Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh chúng tôi thì bạn mới có cơ hội thành thợ thành nghề và giỏi nghề với thời gian ngắn.

Tham khảo khoá học :  Khóa học nghề sửa chữa Điện Lạnh

Xem thêm:

  • Học sửa chữa Điện Lạnh mất bao lâu ?
  • Học sửa chữa Điện Lạnh có khó không ?

 

Nghề sửa chữa Điện Tử - điện dân dụng

 

Có nhiều bạn nhầm lẫn hay chưa phân biệt được nghề Điện Lạnh và Điện Tử là gì? vì cơ chế của các thiết bị này khác nhau và kiến thức sửa chữa cũng khác nhau nên 2 ngành học được tách biệt.

Điện tử dân dụng : tại Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh các bạn được đào tạo sửa chữa Tivi, Amly, Bếp từ đơn, bếp từ đôi, lò vi sóng.. ( các thiết bị điện trong gia đình ) đây cũng là ngành nghề ổn định với mức thu nhập của thợ lành nghề hiện nay là từ 15-25 triệu đồng / 1 tháng.

Giáo trình của chúng tôi luôn đổi mới mỗi ngày theo kịp sự phát triển của công nghệ. Ngoài thị trường có đời máy mới gì, ở Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh sẽ nghiên cứu và ra giáo trình cụ thể cho các bạn học viên.

Tham khảo khoá học : Khoá học nghề sửa chữa Điện tử - điện dân dụng

Xem thêm:

  • Học sửa chữa Điện Tử mất bao lâu ?
  • Học sửa chữa Điện Tử có khó không?



Nghề sửa chữa Laptop - Máy tính PC

Nghề sửa chữa Máy tính Laptop, sửa chữa PC vẫn luôn là 1 trong những ngành nghề Hot với các bạn trẻ hiện nay. Với rất nhiều cơ hội phát triển, các bạn có thể ra nghề dễ dàng xin việc tại các công ty, trung tâm bảo hành hay tự mở cửa hàng sửa chữa, kết hợp bán các sản phẩm phụ kiện máy tính, Laptop cũ mới thì mức thu nhập sẽ rất cao, có thể lên tới 25-40 triệu / 1 tháng.

Khi học nghề tại Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh, các bạn còn được dạy kiến thức về Marketing hướng dẫn tự lập mở cửa hàng, để khi ra nghề có tay nghề kĩ năng tốt, tự tin mở cửa hàng, tự chủ được kinh tế và thành đạt.

Tham khảo khoá học : 

Khoá học nghề sửa Máy tính PC

Khoá học nghề sửa Laptop chuyên nghiệp


Đây là 3 trong các ngành nghề với mức lương tốt, phù hợp với sự phát triển của xã hội công nghệ hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm ra được ngành nghề phù hợp muốn theo học !

Khi học tại Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh, các bạn sẽ được :

  • Đào tạo thành nghề từ cơ bản tới nâng trong thời gian ngắn nhất.
  • Tất cả học viên khi kết thúc khoá học đều được giới thiệu việc làm 100%
  • Được cấp bằng - chứng chỉ song ngữ, có thể xin làm tại các công ty hay đi xuất khẩu nước ngoài.
  • Được học lại hoàn toàn miễn phí nếu chưa tự tin khi ra nghề.

 

Bài viết liên quan

Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Cách đăng nhập trang hocnghetructuyen.edu.vn
Cách đăng nhập trang hocnghetructuyen.edu.vn
Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom
Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Zoom
Thông báo tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh