Địa chỉ học nghề sửa chữa máy tính số 1 tại Hà Nội

Học sửa chữa máy tính ra có dễ xin việc không? Thu nhập của công việc này đem lại là bao nhiêu?

Đây chỉ là một trong những thắc mắc của nhiều bạn đang tìm hiểu và lăn tăn trước khi lựa chọn theo học ngành nghề này.

Hiện nay khi xã hội ngày càng hiện đại hoá, công nghệ hoá, thì những sản phẩm điện tử, đặc biệt là Máy Tính Laptop hay PC là công cụ thiết yêu để kết nối và bổ trợ cho công việc của xã hội hiện nay. Nhu cầu sử dụng nhiều tương đương với việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tăng cao, mở ra cơ hội việc làm cho những " anh thợ " kỹ thuật sửa chữa máy tính là rất lớn.
Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công việc của những kỹ sư sửa chữa máy tính nhé!

Học sửa chữa máy tính có khó không?

Học sửa chữa máy tính tại Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nộị - Ks Xuân Vĩnh có thời gian là từ 3-5 tháng, các bạn sẽ được học từ con số 0, từ Cơ Bản cho đến Nâng Cao và Chuyên Sâu.

Học viên của trường sẽ được giáo viên có trình độ chuyên môn cao và giỏi nghề giảng dạy, trực tiếp cầm tay chỉ việc. Được học Lý thuyết đan xen với Thực Hành để ghi nhớ sâu kiến thức. Nhà trường luôn chú trọng đến cập nhật kiến thức và công nghệ sửa chữa mới vào giảng dạy cho học viên, để phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng. Vì vậy hầu hết học viên của trường khi ra nghề đều dễ dàng xin được việc và đi làm được luôn, thậm chí là tự mở cửa hàng.

Từ đó chứng minh rằng việc học nghề máy tính không hề khó, điều quan trọng là bạn học như thế nào và học ở đâu? Bởi không phải trường dạy nghề nào cũng có đủ kiến thức và trình độ để giảng dạy Chuyên Sâu được cho học viên.

Cơ hội việc làm của ngành nghề sửa chữa máy tính

Hiện nay thị trường tiêu thụ máy tính được ước tính là rất cao trên cả nước, máy tính được coi là một thiết bị thiết yếu trong cuộc sống và phục vụ nhu cầu công việc không chỉ ở các thành phố lớn mà cả ở tất cả các tỉnh thành.

Từ đó mở ra cơ hội cho ngành nghề sửa chữa máy tính là rất lớn. Sau khi học xong nghề sửa chữa máy tính các bạn có thể dễ dàng xin được việc tại các Trung tâm bảo dưỡng, siêu thị điện máy, cửa hàng sửa chữa, công ty, hay có thể tự mở cửa hàng tại chính quê nhà mà không yêu cầu số vốn lớn.

Công việc của thợ sửa chữa máy tính được coi là một công việc có thu nhập tốt, tính chất công việc nhàn và môi trường làm việc chuyên nghiệp, bạn có thể lựa chọn làm kỹ thuật viên lắp ráp, cài đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa máy tính Laptop hoặc Pc.

Địa chỉ học sửa chữa máy tính uy tín nhất tại Hà Nội

Trường Dạy nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh là đơn vị đào tạo nghề nổi tiếng lâu đời trên toàn quốc, trong đó có ngành sửa chữa máy tính đã có hơn 20 năm đào tạo. Nhà trường là địa chỉ dạy nghề duy nhất tại Việt Nam tự nghiên cứu và thiết kế giáo trình giảng dạy riêng và liên tục cập nhật kiến thức, công nghệ mới vào giảng dạy, điều đó cũng tạo nên tên tuổi cho nhà trường khi được rất nhiều học viên tin tưởng theo học.

Hàng năm nhà trường đạo tạo ra hơn 1000+ thợ lành nghề học trực tiếp và Online trên toàn quốc.

Nhà trường cũng là trường dạy nghề duy nhất tại Việt Nam thiết kế được chương trình học nghề Online chi tiết qua Video giúp cho nhiều học viên trên toàn quốc có thể tiếp cận kiến thức công nghệ mới mà không cần đến tận nơi: http://hocnghetructuyen.edu.vn/

Học viên khi theo học sẽ được học Lý Thuyết chuyên sâu, lộ trình học bài bản và cụ thể giúp cho học viên nắm chắc kiến thức để khi ra nghề không bỡ ngỡ hay rỗng kiến thức như khi theo học tại nhiều cơ sở dạy nghề khác. 

Hơn nữa, nhà trường còn chia sẻ kinh nghiệm, lộ trình mở cửa hàng, địa chỉ nguồn linh kiện chính hãng với giá thành tốt.

  • Học viên được thực hành tháo lắp, sửa chữa trên máy thật và máy đời mới
  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho học viên kể cả khi ra nghề.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm việc làm trên toàn quốc giúp học viên an tâm theo học.

Phản hồi của học viên khi theo học sửa chữa máy tính tại trường đã ra nghề

Mức lương của thợ sửa chữa máy tính là bao nhiêu?

Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều bạn quan tâm trước khi đăng ký theo học ngành nghề này. Có thể dễ dàng nhận thấy được sự phát triển của nghề sửa chữa máy tính là không giới hạn. Cơ hội việc làm rất lớn và tiềm năng, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Thu nhập của kỹ thuật viên sửa chữa máy tính trung bình từ 8-15 triệu đồng 1 tháng. Nếu làm tốt bạn có thể kiếm được hơn 20 triệu 1 tháng là con số không hề khó với ngành nghề này.

Như vậy có thể thấy rằng, học sửa máy tính có thể giúp bạn có cơ hội tìm được công việc ổn định và dễ dàng hơn nhiều ngành nghề khác. Không chỉ đem lại thu nhập tốt mà còn giúp bạn xây dựng được một sự nghiệp vững chắc vì ngành nghề này sẽ còn phát triển rất lớn ở tương lai.

Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội ) tặng 50 suất học bổng ưu đãi lên tới 7 triệu đồng kèm TẶNG bộ sách giáo trình, nguyên lý kèm tuyệt chiêu sửa chữa nhanh các bệnh khó ĐỘC QUYỀN của trường do chính thầy Xuân Vĩnh nghiên cứu biên soạn cho học viên đăng ký học nghề trong tháng 04/2023 ( Số lượng ưu đãi có hạn, các bạn đăng ký ngay để được sắp xếp lịch học và giữ chỗ ) ==> xem lịch khai giảng

Khi học viên học theo học tại trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - HN ) các bạn được học lý thuyết chuyên sâu và kiến thức đời mới, sát thực, phù hợp với nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

" data-width="560" data-show-text="false">

Bài viết liên quan

Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Trượt Đại Học hay Cao Đẳng thì nên học gì?
Trượt Đại Học hay Cao Đẳng thì nên học gì?
Vì sao tôi chọn đi học nghề
Vì sao tôi chọn đi học nghề
Thông báo tuyển sinh
Thông báo tuyển sinh