Thầy Xuân Vĩnh - Giám đốc Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội

 

Giám Đốc - Giảng Viên - Kỹ Sư Xuân Vĩnh - Bậc Thầy của những người Thợ !

Với hơn 10 năm công tác tại các Trung tâm Bảo Hành lớn và 21 năm làm việc trong lĩnh vực đào tạo dạy nghề, thầy Xuân Vĩnh đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Điện tử - Điện lạnh - Máy tính của Việt Nam.

Sở hữu kênh Youtube có 127.000 người theo dõi. Thầy Vĩnh rất nổi tiếng với cộng đồng nghề Điện tử, là người đầu tiên tạo ra hàng trăm Video học nghề Online từ xa giá trị. Mọi người biết đến thầy qua các kiến thức được Thầy nghiên cứu và chia sẻ, đã giúp ích rất nhiều anh em trong nghề tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi làm nghề.

Tham khảo kênh của Thầy Xuân Vĩnh qua link :
https://www.youtube.com/DạyNghềBáchKhoaHàNộiGvXuânVĩnh

Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh - địa chỉ duy nhất 46a Phố Vọng - Hà Nội ( địa chỉ cũ 48 & 78 Phố Vọng ) đã được thầy gây dựng với rất nhiều tâm huyết và đạt được thành công, đào tạo ra hàng nghìn kỹ sư tay nghề giỏi mỗi năm, tạo công ăn việc làm ổn định và đáp ứng nhu cầu thợ lành nghề cho đất nước Việt Nam.

Thầy Xuân Vĩnh - Tác giả của bộ giáo trình 11 cuốn sách nguyên lý, sơ đồ và tuyệt chiêu sửa chữa các Panel bệnh thực tế được rất nhiều các anh em trong nghề muốn sở hữu !

Trường dạy nghề Bách Khoa được thành lập năm 2002, mỗi năm nhà trường đào tạo ra từ 800-1000 học viên theo học Trực tiếp và Online trên toàn quốc. Với cơ sở và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên tuyển chọn có tay nghề và chuyên môn giảng dạy cao, có giáo trình giảng dạy riêng, hoàn toàn tự nghiên cứu và biên soạn, chi tiết phù hợp với sự phát triển của công nghệ. Nhà trường là tên tuổi rất nổi tiếng trên toàn quốc về chất lượng giảng dạy và đào tạo nghề tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.


Cùng điểm qua những thành tựu mà Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46a Phố Vọng - Hà Nội ) đạt được nhé !

1. Các giải thưởng cao quý do Nhà nước và ASEAN trao tặng

Những giải thưởng đánh dấu bước phát triển và tên tuổi của Dạy Nghề Bách Khoa Xuân Vĩnh


Những giá trị mà thầy Vĩnh đem đến cho cộng đồng nghề Điện Tử - Điện Lạnh 

2. Giáo trình giảng dạy nghề, sách tuyệt chiêu do chính thầy Xuân Vĩnh nghiên cứu và phát hành.





 

3. Thầy Xuân Vĩnh là người sở hữu kênh Youtube với hơn 127.000 người theo dõi chia sẻ kinh nghiệm nghề Điện tử, Điện lạnh, Máy tính..https://www.youtube.com/@DayNgheBachKhoaHaNoiGvXuanVinh 

Tác giả của trang web học nghề từ xa qua Video với hàng trăm giáo trình chi tiết từ Cơ Bản tới Nâng Cao duy nhất tại Việt Nam : http://hocnghetructuyen.edu.vn/

Bài viết liên quan

Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Học ngành gì để HỢP THỜI ĐẠI – VỮNG TƯƠNG LAI !?
Nghề điện lạnh là gì? Mức lương của nghề điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?
Nghề điện lạnh là gì? Mức lương của nghề điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?
Phóng sự VOV - đưa tin về tầm quan trọng của Dạy nghề - Học nghề
Phóng sự VOV - đưa tin về tầm quan trọng của Dạy nghề - Học nghề
Bao nhiêu tuổi thì có thể theo học nghề? Học điện tử, điện lạnh có giới hạn độ tuổi?
Bao nhiêu tuổi thì có thể theo học nghề? Học điện tử, điện lạnh có giới hạn độ tuổi?