Tuyển thợ điện lạnh lương cao đi làm ngay – Cơn khát tuyển dụng

1. Mức tiêu thụ điện lạnh ở Việt Nam đứng thứ 3 Châu Á

Hiện nay, cùng với mức sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu trang bị và sử dụng các thiết bị điện lạnh như điều hoà, máy giặt, tủ lạnh… ngày càng nhiều. Đặc biệt, là tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…

Điều hòa được lắp đặt ở khắp mọi nơi, từ văn phòng, cơ quan, trường học đến bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà ở… Hầu hết mỗi gia đình hiện nay đều sở hữu ít nhất từ 2-3 thiết bị điện lạnh thiết yếu như : tủ lạnh, điều hoà, máy giặt..

Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, các thiết bị điện lạnh đã trở thành sự thiết yếu của tất cả người dân trên toàn thế giới. 

Theo thống kê, hiện nay thị trường tiêu thụ thiết bị điện lạnh ở Việt Nam đứng thứ 3 châu Á (chỉ sau Ấn Độ và Indonesia). Với lượng tiêu thụ hơn 2 triệu máy điều hòa và gần 1 triệu tủ lạnh.

Trước những con số tiêu thụ trên, đã khiến thị trường nhân lực phục vụ cho ngành điện lạnh tăng cao mỗi năm và còn tăng mạnh trong nhiều năm tới. Hiện nay tình trạng thiếu nhân lực ở rất nhiều địa phương, các nhà tuyển dụng thợ điện lạnh ở khắp nơi trên toàn quốc với mức lương cao, đãi ngộ tốt, mở ra cơ hội việc làm cho rất nhiều anh em tại Việt Nam.

 

2. Người tìm việc điện lạnh còn thiếu hụt nhiều kỹ năng 

Hiện nay rất nhiều đơn vị tuyển thợ, nhưng làm sao để phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng? 

Có rất nhiều đơn vị dạy nghề, nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng đào tạo tốt hay giáo trình kiến thức phù hợp với nhu cầu tuyển dụng hiện nay.

Nhắc đến ngành điện lạnh chắc hẳn không ai không biết đến thầy Xuân Vĩnh - giám đốc trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng, Hà Nội ) là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Điện tử - điện lạnh - máy tính. Ngoài ra thầy còn là tác giả của bộ sách giáo trình và tuyệt chiêu sửa chữa ngay và luôn các Pan bệnh thực tế của Điều Hoà, Máy Giặt, Tủ Lạnh.. cuốn sách là cẩm nang nghề giúp nhiều anh em giỏi nghề chỉ trong thời gian ngắn.

Thầy Xuân Vĩnh còn sở hữu kênh Youtube chia sẻ kinh nghiệm nghề với hơn 125.000 người theo dõi, điều đó đã khẳng định được giá trị và kiến thức mà thầy mang lại cho cộng đồng nghề Điện tử, Điện lạnh. 


Đã có rất nhiều trường hợp học viên khi theo học nghề tại nhiều nơi xong ra không thể làm được nghề hay xin được việc, đã phải tìm đến nhà trường và thầy Xuân Vĩnh để theo học lại dù ở những tỉnh thành xa xôi. Bởi chỉ khi tìm đúng thầy, đúng địa chỉ học, bạn mới có thể thành người thợ giỏi.

Công nghệ ngày một đổi mới và phát triển, khối lượng công việc và kiến thức của ngành nghề này cũng thay đổi và tăng từng ngày. Thấu hiểu được sự phát triển của ngành nghề và nhu cầu của các anh em thợ, thầy Xuân Vĩnh đã liên tục nghiên cứu và đổi mới giáo trình kiến thức cho học viên để phù hợp với nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Toàn bộ học viên đều yên tâm khi theo học tại trường sẽ được trang bị những kiến thức nghề thông dụng và phù hợp nhất hiện nay, ngoài ra học viên còn được thực hành trên các bo mạch thật, được rèn luyện đầy đủ kỹ năng : Dò Mạch - Vẽ Mạch - Bắt bệnh nhanh - Sửa chữa chuẩn để trở thành một người thợ giỏi nghề trong thời gian ngắn nhất.

 

3. Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội là đối tác tuyển dụng của nhiều công ty trên toàn quốc

Học viên tại trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - Hà Nội ) đều được chú trọng đào tạo tay nghề và kiến thức luôn được cập nhật đổi mới, phù hợp với nhu cầu của các nhà tuyển dụng hiện nay.

Có rất nhiều công ty kỹ thuật trên toàn quốc gửi đơn tuyển dụng hợp tác với nhà trường với mong muốn sẽ có những người thợ lành nghề được đào tạo bài bản tại trường để hợp tác và làm việc cùng đơn vị.

Với hơn 20 năm hoạt động đào tạo nghề, đến hiện nay đối tác tuyển dụng của nhà trường có khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, nên học viên của trường có thể hoàn toàn yên tâm theo học khi ra nghề, sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm tại bất cứ đâu với vị trí công việc và mức lương phù hợp. Thậm chí học viên của trường còn có thể đi làm việc tại các công ty nước ngoài.

 

 

Bài viết liên quan

Học viên khóa điện lạnh online K45 tốt nghiệp tặng hoa tri ân thầy Xuân Vĩnh
Học viên khóa điện lạnh online K45 tốt nghiệp tặng hoa tri ân thầy Xuân Vĩnh
HỌC NGHỀ ĐIỆN LẠNH XONG RA LÀM GÌ?
HỌC NGHỀ ĐIỆN LẠNH XONG RA LÀM GÌ?
Ngành Điện Tử thiếu nghiêm trọng nhân lực lao động có kỹ năng
Ngành Điện Tử thiếu nghiêm trọng nhân lực lao động có kỹ năng
Tuyển thợ sửa chữa điện tử làm việc tại Hà Nội
Tuyển thợ sửa chữa điện tử làm việc tại Hà Nội