VTV1 ĐƯA TIN VỀ ĐƠN VỊ DẠY NGHỀ LUÔN CẬP NHẬT GIÁO TRÌNH MỚI THEO KỊP CÔNG NGHỆ

Ngành điện tử vốn là ngành kinh tế mũi nhọn của nước nhà, là một trong những ngành nghề rất phát triển và quan trọng bậc nhất, đi kèm đó là những cơ hội công việc và thu nhập đáng mơ ước của nhiều người mà bất cứ ai cũng đều có cơ hội. Song song với điều đó cũng yêu cầu các thợ làm nghề cần tay nghề và kĩ năng chuyên môn tốt, trau dồi và theo kịp sự phát triển của thời đại, bởi vậy hiện nay các bạn trẻ đang rất quan tâm đến việc lựa chọn cho mình một trường dạy nghề uy tín để theo học.

Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng - HN ) là đơn vị dạy nghề nổi tiếng trên toàn quốc, thường xuyên được báo chí, thời sự đưa tin là địa chỉ học nghề uy tín, có kinh nghiệm và lâu năm tại Hà Nội. Nhà trường chuyên đào tạo chuyên sâu các ngành nghề sửa chữa điện tửđiện lạnh, điện gia dụng, máy tínhlaptoptivi, tủ lạnh, điều hoà..

Hàng năm nhà trường đào tạo 800 - 1000 thợ lành nghề, cung ứng nguồn lao động có tay nghề tốt và giỏi cho đất nước. Giúp rất nhiều bạn trẻ có được công việc ổn định, thu nhập tốt và cơ hội phát triển tiềm năng trong tương lai. Trường là đơn vị dạy nghề duy nhất tự nghiên cứu và có giáo trình giảng dạy riêng độc quyền, luôn đổi mới theo sự phát triển của công nghệ. Thầy Xuân Vĩnh - giám đốc trường, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề và 22 năm trong lĩnh vực đào tạo nghề, thầy đã định hướng và phát triển cơ sở giảng dạy đi đầu trong lĩnh vực dạy nghề chuyên sâu sửa chữa điện tử, sửa chữa điện lạnh, sửa chữa máy tính pc, laptop..

Văn phòng tuyển sinh của trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng, Hà Nội )

Nhà trường được VTV đến phỏng vấn và đưa tin là "trường dạy nghề luôn áp dụng, cập nhật công nghệ mới vào giảng dạy, tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu giáo trình và phương pháp sửa chữa". Công nghệ được thay đổi hàng ngày, hàng giờ, nếu chỉ mãi áp dụng công nghệ cũ trong sửa chữa sẽ khiến chúng ta rất khó có thể sửa chữa được những máy đời cao, thậm chí có thể không xin được việc khi ra nghề. Bởi vậy, nhà trường luôn đề cao việc phát triển giáo trình mới, luôn có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiên cứu phương pháp sửa chữa mới, giúp học viên rút ngắn thời gian làm nghề và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Một giáo trình giảng dạy chuyên sâu còn giúp các bạn học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng và bài bản hơn. Với nhiều bạn trẻ hiện nay vẫn còn trở ngại "liệu học văn hoá không tốt, không tốt nghiệp cấp 2, tốt nghiệp cấp 3 liệu có theo học nghề được không?". Nhà trường sẽ giúp bạn phá bỏ rào cản và nỗi lo sợ khi không theo học văn hoá tốt, nhưng vẫn có thể học nghề sửa chữa điện tử, điện lạnh được giỏi chỉ cần bạn có đam mê và tìm đúng địa chỉ học.

Ngoài chú trọng trong kiến thức truyền đạt, nhà trường còn đầu tư rất nhiều về cơ sở vật chất, thiết bị học tập và thực hành cho học viện. "Học tập phải đi đôi với thực hành" đó là điều rất quan trọng để giúp học viên sớm có tay nghề thạo và tiếp thu những kiến thức được truyền đạt. Khi theo học tại trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng, Hà Nội ) học viên sẽ được trang bị từ Giáo trình cho tới Thiết bị thực hành khi học trên lớp, các bạn sẽ hoàn toàn không cần phải tốn thêm chi phí gì khi theo học. Ngoài ra học viên sẽ được thực hành trên các máy thật và máy đời cao, để khi ra nghề các bạn sẽ không bỡ ngỡ và dễ dàng tiếp cận với các nhà tuyển dụng, có mức thu nhập cao và cơ hội phát triển bản thân.

Với hơn 20 năm phát triển nghề, nhà trường đã đón rất nhiều học viên trên toàn quốc từ Bắc vào Nam và nhiều lứa tuổi đến theo học. Ngoài sự uy tín và trách nhiệm trong giảng dạy, còn nhờ vào sở hữu giáo trình độc quyền và luôn có sự đổi mới, áp dụng công nghệ sửa chữa chuyên sâu vào giảng dạy đã làm nên tên tuổi cho nhà trường trong nhiều năm qua.

Học viên khi ra nghề thường được nhiều cửa hàng, công ty, trung tâm bảo hành, doanh nghiệp.. trên toàn quốc liên hệ tuyển dụng hoặc dễ dàng xin được việc dù ở bất cứ đâu và tỉnh thành nào. Học viên của trường đều được hỗ trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào cần kể cả khi ra nghề, được cập nhật kiến thức và công nghệ mới ngay khi có công nghệ giáo trình sửa chữa máy móc đời mới ngoài thị trường.

"Ngoài thị trường có máy móc gì mới và phổ thông, chỉ sau vài tháng trường của chúng tôi sẽ có giáo trình và máy móc đó để học viên được học và nghiên cứu trên chính những máy móc và thiết bị đời cao" - thầy Xuân Vĩnh, giám đốc trường.

VTV1 ĐƯA TIN VỀ ĐƠN VỊ DẠY NGHỀ LUÔN CẬP NHẬT GIÁO TRÌNH MỚI THEO KỊP CÔNG NGHỆ

Để "biết nghề", bạn có thể theo học ở bất cứ đâu. Nhưng để trở thành thợ giỏi nghề và có cơ hội thu nhập cao, vị trí lớn trong các doanh nghiệp, công ty lớn, hay tự chủ kinh tế bằng cách tự mở cửa hàng, thì bạn phải tìm cho mình một địa chỉ học nghề giỏi và uy tín. Trường dạy nghề bách khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh ( địa chỉ duy nhất 46A Phố Vọng, Hà Nội ) là trường dạy nghề giỏi, nổi tiếng trên cả nước là đơn bị dạy nghề duy nhất tự thiết kế được giáo trình giảng dạy riêng, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và thạo nghề, cơ sở vật chất thiết bị học tập luôn được đầu tư, sẵn sàng đổi mới phương pháp giảng dạy theo kịp sự phát triển của công nghệ.

Hiện nay nhà trường đang có những chính sách và gói khuyến học hỗ trợ học viên tốt nhất để theo học và ra nghề sớm. Với các ngành nghề không giới hạn độ tuổi theo học, chỉ cần bạn từ 15 tuổi trở lên, bạn đã có thể đăng ký và theo học ngay từ hôm nay để có cơ hội có được công việc với thu nhập cao và tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

 

Bài viết liên quan

Thầy Xuân Vĩnh - Giám đốc Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội
Thầy Xuân Vĩnh - Giám đốc Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội
TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGÀNH ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH TRONG TƯƠNG LAI
TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGÀNH ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH TRONG TƯƠNG LAI
Mức lương của thợ điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?
Mức lương của thợ điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?
Bạn sẽ nhận được gì khi học nghề tại Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh
Bạn sẽ nhận được gì khi học nghề tại Trường Dạy Nghề Bách Khoa Hà Nội - Ks Xuân Vĩnh