Học nghề sửa chữa điện lạnh từ xa cho người mới bắt đầu

Học nghề online trở nên phổ biến và không còn xa lạ với nhiều người hiện nay. Trên thực tế, học nghề online không chỉ phổ biến với sinh viên và người đi làm muốn nâng cao trình độ, mà còn thu hút mọi đối tượng trên mọi lứa tuổi có nhu cầu phát triển nghề nghiệp. 

Nghề sửa chữa điện lạnh là một ngành nghề có xu hướng phát triển mạnh mẽ và nhu cầu tuyển dụng tăng cao mỗi năm, kéo theo nhu cầu học tập ngành nghề cũng tăng cao. Tuy nhiên, thay vì phải đến trực tiếp trường để học, nhiều bạn đã lựa chọn khoá học nghề trực tuyến ngay tại nhà để tiết kiệm thời gian, chi phí học. Chương trình học này rất phù hợp với những người bận rộn, ở xa hoặc chỉ muốn học thêm để nâng cao tay nghề.

Trong bài viết này, Trường dạy nghề công nghệ cao bách khoa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khoá học nghề sửa chữa điện lạnh từ xa cho người mới bắt đầu!

1. Tiềm năng phát triển của nghề sửa chữa điện lạnh là rất lớn.

Việc sử dụng các thiết bị điện lạnh ngày càng tăng cao và không thể tránh khỏi những hư hỏng. Do đó, nghề sửa chữa điện lạnh luôn có nhu cầu cao về nguồn nhân lực và kỹ thuật viên có trình độ cao. Theo các chuyên gia dự báo, nhu cầu về nhân lực trong ngành điện lạnh sẽ tăng mạnh trong những năm tới, đặc biệt là đối với các khu công nghiệp mới. Thậm chí, 100% học viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành sửa chữa điện lạnh đều có việc làm.

Lĩnh vực này có tiềm năng thu nhập cao, từ khoảng 10 triệu/tháng cho thợ làm thuê đến 100 triệu/tháng cho chủ cửa hàng hoặc kinh doanh thiết bị điện lạnh. Học sửa chữa điện lạnh là cơ hội tốt để phát triển và có một tương lai tươi sáng.

2. Hiệu quả của việc học sửa chữa điện lạnh trực tuyến

Rất nhiều người nghi ngờ về hiệu quả của việc học trực tuyến, đặc biệt là đối với ngành sửa chữa điện lạnh cần nhiều thực hành. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng những ưu điểm của việc học trực tuyến, bạn có thể đạt được mức độ hiệu quả tương tự như khi học trực tiếp tại trường lớp.

Việc học sửa chữa điện lạnh trực tuyến sẽ dễ dàng hơn nếu bạn được học có lộ trình và giáo trình bài bản, được hướng dẫn chi tiết như học trực tiếp. Khi tham gia khoá học sửa chữa điện lạnh trực tuyến, bạn sẽ được phát giáo trình sách do nhà trường biên soạn đã được đăng ký bản quyền. Giáo trình hướng dẫn rất chi tiết, rõ ràng và dễ hiểu, bất cứ học viên nào cũng có thể sửa được ngay các Pan bệnh phổ thông khi sở hữu bộ giáo trình của nhà trường.

79393256_2643883109024913_1607050524484435968_n-min
Giáo trình giảng dạy khoá học điện lạnh trực tuyến của trường dạy nghề công nghệ cao bách khoa

Học nghề online hay học trực tiếp hoặc học bất cứ ngành nghề nào khác, bạn cần vạch ra lộ trình, nghiêm túc học tập và theo đuổi kế hoạch đã vạch ra để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Ưu điểm của khoá học nghề điện lạnh trực tuyến

  1. Phù hợp cho mọi đối tượng :

Nếu bạn bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian và chi phí học tập, hoặc bạn chỉ muốn cập nhật kiến thức sửa chữa các đời máy mới, bạn có thể lựa chọn một khóa học sửa chữa điện lạnh trực tuyến là phương án tốt nhất. 

Các khoá học được xây dựng lộ trình bài bản, các bạn học viên sẽ được hỗ trợ hướng dẫn chi tiết cách thức học hiệu quả, được tương tác với thầy giáo và được hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc, mọi nơi.

1111

    2. Đa dạng khoá học

Hocnghetructuyen.edu.vn là một website học trực tuyến lớn uy tín do Trường Dạy Nghề Công Nghệ Cao Bách Khoa phát triển từ năm 2012 và đã đạt được rất nhiều thành tích. Hiện đây là website học nghề trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 300 khoá học, hơn 1000 video học về sửa chữa điều hoà, máy giặt, tủ lạnh, tivi, âmly, bếp từ, máy tính, laptop...

LÀM WEB (2)-min

       3. Uy tín thương hiệu

Nền tảng học nghề trực tuyến lớn nhất Việt Nam hocnghetructuyen.edu.vn ( tên miền cũ hocnghetructuyen.vn ) đã nhận được rất nhiều thành tích vinh danh khi là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tạo dựng nên nền tảng học nghề trực tuyến đạt chuẩn quốc tế.

e5bc0ca76dd2c08c99c313

Năm 2012, nhận giải thưởng "Trường dạy nghề dẫn đầu về ứng dụng công nghệ" với website học nghề trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Với hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy kỹ thuật, thầy Xuân Vĩnh đã xây dựng lên website học nghề trực tuyến đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Mang đến cho các bạn học viên lộ trình học tập hiệu quả với nguồn kiến thức được xây dựng chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn trở thành một kỹ thuật viên sửa chữa điện lạnh giỏi nghề chỉ sau 1 khoá học.

Học viên được học với giáo trình bài bản và có thể tương tác với giảng viên và các bạn học viên khác trong quá trình học tập. Nền tảng cung cấp đa dạng các khoá học của từng đời hãng máy phổ thông nhất ngoài thị trường như Toshiba, Samsung, Daikin, Panasonic, LG, Shark..

18341762_1360301540716416_4090956104956506364_n

>> Tham khảo : Khoá học nghề trực tuyến

Bên cạnh khóa học online từ xa, Trường Dạy Nghề Công Nghệ Cao Bách Khoa còn có khoá học sửa chữa điện lạnh trực tuyến dành cho những bạn có mong muốn theo học trực tiếp tại lớp cùng các giảng viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học nghề sửa chữa điện lạnh, các bạn hãy liên hệ tới hotline 0964027299 hoặc tới trực tiếp Trường Dạy Nghề Công Nghệ Cao Bách Khoa tại địa duy nhất số 46A Phố Vọng, Đống Đa, Hà Nội.

>>Xem thêm: Học sửa chữa điện lạnh có khó không?

Hy vọng bài viết trên đây đã phần nào tháo gỡ những băn khoăn và trở ngại mà bạn đang gặp, giúp các bạn tự tin hơn khi quyết định lựa chọn khoá học nghề trực tuyến!

Bài viết liên quan

Thầy Xuân Vĩnh - Giám đốc Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội
Thầy Xuân Vĩnh - Giám đốc Trường dạy nghề Bách Khoa Hà Nội
Ngành Điện Tử thiếu nghiêm trọng nhân lực lao động có kỹ năng
Ngành Điện Tử thiếu nghiêm trọng nhân lực lao động có kỹ năng
TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGÀNH ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH TRONG TƯƠNG LAI
TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGÀNH ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH TRONG TƯƠNG LAI
Mức lương của thợ điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?
Mức lương của thợ điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?